Để trở thành một nhà báo du lịch cần những gì
Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014
Một nhà báo du lịch khám phá đến những điểm mới họ khách với những người khác bằng cách họ quan sát hình ảnh bằng những dòng chứ viết. Để đạt được như vậy họ phải mong muốn có một chuyến đi du lịch để trải nghiệm không gian nền văn hóa mới. Muống là một nhà báo du lịch bạn ko chỉ có sức chịu đựng, một tâm lý quan sát và một tài nghệ viết lách đó chỉ là một vài những phẩm chất cần thiết để trở thành nhà báo Một trong những yêu cầu quan trọng nhất cho công việc này là một mong muốn đi du lịch và trải nghiệm môi trường và nền văn hóa mới. Sức chịu đựng vật lý, một tâm trí quan sát và một tài năng cho ngôn ngữ mô tả chỉ là một vài trong những phẩm chất cần thiết để trở thành một nhà văn du lịch. Dưới đây là các bước cần thiết mà sẽ giúp bạn trở thành một nhà báo du lịch.
Đi du lịch tới một địa điểm mới , hãy ghi chép chi tiết về cuộc hành trình của bạn. Chụp những bức ảnh thú vị , đặc sắc của không gian cảnh nơi bạn đến. Sử dụng các giác quan của bạn để ghi lại tất cả âm thanh, điểm tham quan và mùi hương liên quan đến kinh nghiệm ăn uống của bạn, ở lại khách sạn, phương pháp vận chuyển và cuộc phiêu lưu tham quan.
Xác định xem bạn thích điều chỉnh vào từng chi tiết khi đi du lịch. Một số người thích thư giãn trong chuyến đi của họ, chứ không phải bận tâm với hình ảnh và ghi chú.
Kiểm tra phản ứng của bạn để đi du lịch. Say sóng, say độ cao và một hiến pháp yếu có thể là những trở ngại để duy trì một cuộc sống chuyên nghiệp như một nhà văn du lịch.
Mô tả tương tác của bạn với người dân địa phương và kinh nghiệm tham quan của bạn. Chia sẻ thông tin chi tiết về chuyến đi của bạn theo những cách khuyến khích độc giả truy cập vào địa điểm. Hình ảnh sống động và ngôn ngữ mô tả về mùi hương của những bông hoa hoặc cảm nhận của độc giả tờ khách sạn diễn ra trong đôi giày của bạn.
Hỏi bạn bè, gia đình và đồng nghiệp để đọc tác phẩm của bạn. Quan sát phản ứng của họ để văn bản của bạn. Họ có thể có câu hỏi về vị trí bạn truy cập, hoặc chỉ ra các khía cạnh của bài viết của bạn có thể được làm rõ hoặc phát triển hơn nữa.
Liên hệ với một nhà văn du lịch dày dạn để xem lại bài viết của bạn. Nhà văn giàu kinh nghiệm có thể đẩy nhanh tiến độ của bạn bằng cách đọc công việc của bạn và cung cấp các đề xuất để cải thiện.
Bắt đầu blog du lịch của riêng bạn hoặc trang web. Giới thiệu công việc của bạn bằng cách viết và xuất bản các bài báo đi của bạn vào ấn phẩm trực tuyến cá nhân của bạn. Gửi link bài viết cho nhà tuyển dụng tiềm năng như các mẫu công việc của bạn. Tạo ra giao thông đến trang web hoặc blog của bạn bằng cách mời mạng cá nhân của bạn để đọc bài viết của bạn.
Trình mô tả chuyến đi của bạn đến một ấn phẩm du lịch. Sân công việc của bạn cho một công ty du lịch cuốn sách hướng dẫn, một ấn phẩm in hoặc một trang web du lịch Internet. Hầu hết các ấn phẩm có hướng dẫn rõ ràng cho đệ trình và các hướng dẫn cần được theo dõi chặt chẽ.
In ấn đã hạn chế không gian cho các bài viết và được xuất bản đòi hỏi sự kiên trì và kết nối mạng. Một vị trí nhân viên với một công ty du lịch cuốn sách hướng dẫn là một tùy chọn.
Tags:
tin tức, tin tức du lịch
1) Tăng cường kỹ năng viết của bạn.
Để trở thành một nhà báo du lịch có nhiều con đường, con đường chuyên nghiệp nhất là từ các trường đào tạo về báo ra. Khi ra trường người nhà báo sẽ có một kỹ năng viết, kỹ thuật của một nhà báo thực thụ. Cũng có những nhà văn nhà báo ko đi từ con đường chính thống nhưng họ thực sự kiên trì, uốn năng khả năng kỹ năng viết của mình.2) Khám phá tài năng của bạn bằng việc du lịch.
Đi du lịch tới một địa điểm mới , hãy ghi chép chi tiết về cuộc hành trình của bạn. Chụp những bức ảnh thú vị , đặc sắc của không gian cảnh nơi bạn đến. Sử dụng các giác quan của bạn để ghi lại tất cả âm thanh, điểm tham quan và mùi hương liên quan đến kinh nghiệm ăn uống của bạn, ở lại khách sạn, phương pháp vận chuyển và cuộc phiêu lưu tham quan.
3)Đánh giá chất lượng kinh nghiệm của bạn.
Xác định xem bạn thích điều chỉnh vào từng chi tiết khi đi du lịch. Một số người thích thư giãn trong chuyến đi của họ, chứ không phải bận tâm với hình ảnh và ghi chú.
Kiểm tra phản ứng của bạn để đi du lịch. Say sóng, say độ cao và một hiến pháp yếu có thể là những trở ngại để duy trì một cuộc sống chuyên nghiệp như một nhà văn du lịch.
4)Viết mô tả về chuyến đi của bạn.
Mô tả tương tác của bạn với người dân địa phương và kinh nghiệm tham quan của bạn. Chia sẻ thông tin chi tiết về chuyến đi của bạn theo những cách khuyến khích độc giả truy cập vào địa điểm. Hình ảnh sống động và ngôn ngữ mô tả về mùi hương của những bông hoa hoặc cảm nhận của độc giả tờ khách sạn diễn ra trong đôi giày của bạn.
5) Chia sẻ công việc của bạn với những người khác.
Hỏi bạn bè, gia đình và đồng nghiệp để đọc tác phẩm của bạn. Quan sát phản ứng của họ để văn bản của bạn. Họ có thể có câu hỏi về vị trí bạn truy cập, hoặc chỉ ra các khía cạnh của bài viết của bạn có thể được làm rõ hoặc phát triển hơn nữa.
Liên hệ với một nhà văn du lịch dày dạn để xem lại bài viết của bạn. Nhà văn giàu kinh nghiệm có thể đẩy nhanh tiến độ của bạn bằng cách đọc công việc của bạn và cung cấp các đề xuất để cải thiện.
Bắt đầu blog du lịch của riêng bạn hoặc trang web. Giới thiệu công việc của bạn bằng cách viết và xuất bản các bài báo đi của bạn vào ấn phẩm trực tuyến cá nhân của bạn. Gửi link bài viết cho nhà tuyển dụng tiềm năng như các mẫu công việc của bạn. Tạo ra giao thông đến trang web hoặc blog của bạn bằng cách mời mạng cá nhân của bạn để đọc bài viết của bạn.
Trình mô tả chuyến đi của bạn đến một ấn phẩm du lịch. Sân công việc của bạn cho một công ty du lịch cuốn sách hướng dẫn, một ấn phẩm in hoặc một trang web du lịch Internet. Hầu hết các ấn phẩm có hướng dẫn rõ ràng cho đệ trình và các hướng dẫn cần được theo dõi chặt chẽ.
6) Chuẩn bị cho mình những thăng trầm của các văn bản trên thế giới.
In ấn đã hạn chế không gian cho các bài viết và được xuất bản đòi hỏi sự kiên trì và kết nối mạng. Một vị trí nhân viên với một công ty du lịch cuốn sách hướng dẫn là một tùy chọn.
Chia s?:
Chia sẻ
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét